ดูดวงราศีเมถุน เดือนพฤศจิกายน 2562

ดวงราศีเมถุน

คนราศีเมถุนเป็นคนที่มีความารถในเรื่องของการเจรจา มีความสามารถในเรื่องการแก้ปัญหา มีความสามารถในการใช้ไหวพริบ รวมถึงสามารถที่จะโน้มนาวใจคนให้เชื่อถือเรา รวมถึงทำอะไรให้เราได้ด้วย แต่คนราศีเมถุนนิสัยเหมือนเด็ก คือเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกดีรู้สึกพอใจอะไรซักอย่างคุณจะทำทุกอย่างได้เพอร์เฟ็คมาก ทำให้งานนั้นประสบความสำเร็จอย่างดี แค่ถ้าที่เมื่อไหร่ใจคุณไม่ได้ซักนิดนึงนะ จะไม่เอาอะไรเลย เลิกเลย ออกอาการ ออกแนวงอแงเหมือนเด็กเลยก็ว่าได้ เรียกว่าอารมณ์ศิลปินนั่นเอง

ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ต้องใช้ไหวพริบมากพอสมควร มันมีโอกาสที่จะต้องแก้ปัญหาปุปปัปฉับพลัน ปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมีเรื่องของบริวารที่ต้องเข้าไปแก้ไข เข้าไปดูแล และสามารถแก้ไข

งานที่ทำมันมีงานแบบเร่งด่วน ด่วนมาก ด่วนที่สุด โคตรด่วนที่สุด เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นถ้าเมื่อไหร่ที่เสียสมาธินิดนึงจะไม่ทันเลยนะ ดูใจตัวเองดีๆ ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของปัญหาความรักบ้าง ปัญหาเรื่องเงินบ้าง พยายามจูนสมาธิให้เป็นเรื่องๆ ไป แยกไฟล์ข้อมูลดีๆ อย่าเอาไฟล์ทุกอย่างมารวมกัน มาให้มันทุกข์ก็ทุกข์ทั้งหมด วันไหนไม่ดีก็ไม่ดีทั้งหมด อันนี้ไม่ใช่ อันไหนไม่ดีวางไว้ก่อน อันไหนที่รีบด่วนก็รีบเคลียร์

เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้คือ ดูว่าอะไรควรทำก่อนและหลังในสัปดาห์นี้ หรือในแต่ละวัน อะไรที่ต้องเร่งจริงๆ อะไรที่ยังไม่รีบ จัดการตามลำดับ ผลงานจะดี ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือ และเรื่องของงานบางคนอาจจะมีชื่อเสียง บางคนอาจจะได้ออกสื่อ

ท่านที่เหนื่อยความรักอยู่ก็บอกเลยว่าอย่าไปใส่ใจ ช่างมัน พยายามเป็นคนคอนโทลความรักของคุณทั้งสองคน อย่าไปทุกข์ อย่าไปท้อ อย่าไปซีเรียสกับทุกเรื่อง ทุกอย่างมันเริ่มนับ 1 ได้เสมอ สำหรับคนที่รู้สึกว่าช่วงนี้ความรักมันเหนื่อย มันท้อ มันล้า ส่วนใครที่ความรักยังดีอยู่ให้รู้ว่าคุณมีบุญ คุณดวงดีมาก เนื่องจากคนราศีเมถุนในเชื่อที่ผ่านมาจนถึงวันนี้มันร่อแร่เต็มที

ช่วงนี้ที่ต้องระวังคือ ใครที่มีครอบครัว ระวังลูก หลาน บริวาร ป่วย!! ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ หรืออาจจะเป็นสัตว์เลี้ยง ส่วนเรื่องของสุขภาพร่างกาย ภูมิแพ้ และกระเพาะลำไส้ ทานอะไรให้ระวังท้องเสีย ระบบขับถ่ายมีปัญหา ให้เลือกทานอาหารย่อยง่าย เนื้อสัตว์ก็เบาลงนิดนึง

เรื่องของคุณพ่อคุณแม่ ก็เป็นกำลังใจให้ชาวมิถุนเป็นอย่างดี แค่ได้โทรพูดคุยได้ยินเสียงพ่อแม่แปปเดียวก็มีกำลังใจมากแล้ว

เลขมงคล ช่วงครึ่งเดือนหลังพฤศจิกายน 2562 1 2 3 เลขที่ไม่ถูกโฉลกคือเลข 4

Back To Top