ดูดวงความรัก 2563 ลัคนาราศีธนู เป็นอย่างไร ?

ดวงความรัก ราศรีธนู 2563

อัพเดตล่าสุด! ดวงความรัก ราศีธนู ปี 2563

ดวงความรักในปี 2563 ของลัคนาราศีธนู ลัคนาธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสซึ่งทรงคุณเป็นเกษตราธิบดี เป็นองค์เกณฑ์ นระเกณฑ์ ได้ตำแหน่งปัญจมหาบุรุษโยคตามโหราศาสตร์ภารตะฮินดู และยังได้ตำแหน่งเป็นกมุทเกณฑ์ เปรียบเสมือนดอกบัวที่มีกลิ่นหอม และอยู่กับดาวเสาร์ซึ่งดาวเสาร์นั้นได้ตำแหน่งเป็นองค์เกณฑ์มาตั้งพักใหญ่ๆ แล้วเดี๋ยวดาวอาทิตย์ก็จะมาสมทบอีกดวงนึง เท่ากับว่าได้องค์เกณฑ์ 3 ดวงเลย

อย่างไรก็ดีในเรื่องของความรัก ที่บอกว่ามีดาวกุมลัคนาตรงนี้อยู่แล้ว ก็ยังมีดาวราหูโคจรอยู่ในภพปัตนิหรือภพคู่ครอง ดาวราหูอยู่ตรงนี้ใครจะรู้บ้างว่าได้ตำแหน่งเป็นปกิณกะโชค

ชาวลัคนาราศีธนูที่ยังโสด ปี 2563 คุณมีคู่แน่ๆ หนีไม่พ้นหรอก ยังไงคุณก็ต้องมีคู่ ราหูมาอยู่ในภพตรงนี้ได้ปกิณกะโชคไม่ธรรมดาหรอก เป็นความฟลุ๊คความบังเอิญ ฉะนั้นลัคนาราศีธนูคุณจะมีความ Success เรื่องของความรัก เรื่องของคู่ครอง บางครั้งดาวราหูที่อยู่ในภพตรงนี้นั้นก็จะหมายความถึงพ่อหม้าย แม่หม้าย ใครเป็นชาวธนูและกำลังรอคอยความรัก รอคู่มาเนิ่นนานก็มีโอกาสจะได้คบใครซักคนในปีนี้ และราหูเล็งไปยังดาวเสาร์ซึ่งเป็นคู่มิตรใหญ่ มีคู่แน่นอน

ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ปี 2563 นั้นราหูที่เป็นปกิณกะโชคจะทำให้ชะตาชีวิตของคุณและคู่ของคุณ พากันเจริญรุ่งเรือง พากันพบความสำเร็จ แต่ว่าราหูยังไงก็คือราหู ราหูคือเงา ชาวลัคนาราศีธนูแปลกอย่างนึงคือ มีคู่ก็เปิดเผยไม่ได้ แปลกแต่จริง เปิดเผยไม่ได้แต่คบหากันแล้วเจริญรุ่งเรือง

อีกอย่างนึงที่อยากจะบอกกับลัคนาราศีธนู ดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนความรักและการงาน โคจรมาสัมพันธ์กับลัคนาราศีธนูในช่วงประมาณเดือนมกราคม เดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ ควบคู่กับดาวน์ศุกร์ในตำแหน่งที่โยกหน้าลัคนาราศีธนู ดาวศุกร์ไปโยกหน้าลัคนาราศีธนูได้ตำแหน่งเป็นปทุมเกณฑ์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปทุมเกณฑ์เป็นดาวเสน่ห์ เสน่ห์ในการพบปะผู้คน ฉะนั้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ไปไหนก็มีแต่คนชมชอบ

ช่วงเดือนมีนาคม พฤษภาคม ช่วงนั้นดาวพุธ ดาวศุกร์และดาวราหูอยู่ในภพปัตนิ คู่ครองถึง 3 ดวง แน่นอนที่สุดดาวความรักอบอวลชาวลัคนาราศีธนูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื้อหอมแต่ก็ต้องระวังด้วยนะคนมีเสน่ห์มากคนนู้นคนนั้นมาชอบพอ ปวดหัวหน่อยนะ ดังนั้นดูให้ดี หลังจากนั้นแล้วพอกรกฎาคมดาวศุกร์ถอยหลังกลับไป และเดินหน้ามาอีกครั้งในช่วงประมาณเดือนกันยายนมาอยู่กับดาวราหู ความรักจะกลับมาคึกคักแน่นอน

Back To Top