ดูดวงความรัก 2563 ลัคนาราศีกุมภ์ ปังมาก

ดวงความรักราศรีกุมภ์ 2563

ดูดวงความรักปี 2563 ราศีกุมภ์ ความรักจะพุ่ง

จัดไปกับด้วงความรักล้วนๆ ของปี 2563 และในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นของชาวลัคนาราศีกุมภ์!!!

ความรักของคนลัคนาราศีกุมภ์ในปี 2563 ต้องบอกแบบนี้ว่า ปี 2563 ดาวเจ้าตัวของลัคนาราศีกุมภ์คือดาวราหูนั้นยังคงโคจรอยู่ในภพปุตตะ ภพที่ 5 หมายถึงความสนุกสนานรื่นเริง ความสำเร็จ การเริ่มต้นที่ดี ความเบิกบาน แล้วก็ดาวราหูนั้นก็ยังได้ตำแหน่งเป็นปกิณณกะโชคด้วย

ปกิณณกะโชค เป็นความหมายที่ดีมากของกฏเกณฑ์ของดาวราหู แทนความหมายถึงสิ่งที่ดีงามหรือว่าอะไรที่ทำให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์นั้นมสีความรู้สึกว่ามันมีความมั่นคงในชีวิตมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ดีในเรื่องของความรักและเรื่องส่วนตัวนั้น ชาวลัคนาราศีกุมภ์ในปี 2563 ดาวหลายๆ ดวงเอื้อให้ความรักของชาวลัคนาราศีกุมภ์นั้นเป็นไปในทิศทางที่น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้น ถ้าไม่นับช่วงมกราคมที่ดาวศุกร์เดินเป็นวินาศ จากช่วงเดือนเมษายนไปแล้วความรักของชาวลัคนาราศีกุมภ์จะพัฒนาแล้วก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น

ดาวที่ส่งผลอย่างชัดเจนที่สุดต่อลัคนาราศีกุมภ์คือดาวเสาร์กับดาวพฤหัสที่ทำหน้าที่โยกหลังลัคนาชาวลัคนาราศีกุมภ์ เป็นความหมายที่ชัดเจนมากว่าคนราศีกุมภ์นั้นนอกจากเรื่องของความเป็นอยู่แล้ว เรื่องของความรัก ก็จะมีความสำเร็จและลงตัวดี ใครที่คบหากันมาก่อนหน้านี้มีโอกาสได้แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน แต่คนลัคนาราศีกุมภ์โดยนิสัยเนื้อแท้แล้วเป็นคนที่รักอิสระ แล้วก็ไม่ค่อยชอบให้ใครมากำหนดขอบเขตในชีวิตอะไรมากมาย ฉะนั้นคนราศีนี้ยังต้องการพื้นที่ส่วนตัวสูง แต่ในปี 2563 เชื่อว่าลัคนาราศีกุมภ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก ความรักจะมีความลงตัวมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา นอกจากเรื่องของความรัก ในเรื่องของงานคุณยังสามารถร่วมงาน ร่วมทำธุรกิจร่วมกับคนรักได้อย่างดี

เรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษคือ

คำพูดของตัวคุณเอง เพราะเนื่องด้วยคนลัคนาราศีกุมภ์เป็นคนชอบพูดอะไรแบบโพล่งๆ อยู่แล้ว ชอบพูดจาเชือดเฉือนคนอื่นอยู่แล้ว ด้วยจังหวะของปี 2563 ตรงนี้นั้นบางช่วงที่ดาวพุธ (ดาวพุธคือปาก) โคจรไปสัมพันธ์กับดาวอีกหลายๆ ดวง ในลักษณะที่ทำให้คนลัคนาราศีกุมภ์ต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูด คนที่มีคู่อยู่แล้วต้องพยายามถนอนน้ำใจคู่ของคุณให้มากๆ อย่าเผลอพลั้งพูดจาเสียหายหรือไม่ดีอะไรออกไป นี่เป็นสิ่งที่ต้องเตือนกันไว้ก่อนเลยให้ชัดเจนแบบนี้ เพื่อที่คุณจะได้ระวังการพูดการจาให้มากขึ้นกว่าเดิม

Back To Top